ตลาดธนบุรี หรือ ตลาดนัดสนามหลวง 2 เป็นตลาดที่มีสินค้าหลากหลาย นานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้-พันธุ์ไม้ ปลาสวยงามหลากชนิด ของใช้ทั่วไป เสื้อผ้า ของกิน ของเก่า อะไหล่รถ ของมือสอง และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเดินชมกันทั้งวันก็ไม่เบื่อเลย ตลาดธนบุรีนี้อยู่ติดกับถนนคลองเลียบคลองทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ในบริเวณตลาดมีพื้นที่กว้างมาก มีที่จอดรถเยอะแยะมากมาย แต่ว่าวันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะหน่อย ส่วนบรรยากาศภายในตลาดด้านที่ใกล้กับที่จอดรถจะแบ่งเป็นล็อค แต่ละล็อคก็แบ่งเป็นขายของต่างๆ มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น หรือพวกเครื่องประดับยนต์

 

เป็นตลาดนัดที่ใหญ่อีกที่หนึ่งเลยในย่านธนบุรี รวมถึงมีอาคารสินค้าโอทอปที่ทันสมัย ผลิตโอทอปจากหลายจังหวัด เป็นตลาดที่คล้ายกับตลาดนัดจตุจักรนั้นละครับ
โดยอีกด้านหนึ่งตรงใกล้กับทางเข้าจะเป็นโซนที่ขายต้นไม้พืชพันธุ์ไม้ต่างๆ มีให้เลือกซื้อมากมาย ใครสนใจพันธุ์ไม้ชนิดไหนก็หาซื้อกันได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

 

 

หรือท่านใดที่กำลังมองหาสัตว์เลี่ยงน่ารักๆ ก็มีพันธุ์ปลา อุปกรณ์เลี้ยงปลา สุนัข แมว รวมถึงอาหารของสัตว์เลี้ยงด้วยที่นี่ราคาถูกมากเลย
ส่วนเรื่องราคาก็แล้วแต่ทางร้านนะครับเพราะบางร้านก็ถูกบ้างแพงบ้างแต่สินค้าก็มีให้เลือกเยอะดี ในวันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะหน่อย หาที่จอดรถยากนิดหนึ่ง

ข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติม

อ่ออีกอย่างหนึ่งนะครับที่อยากจะแนะนำภายในตลาดธนบุรี สนามหลวง 2 มีศูนย์แสดง-จำหน่ายสินค้า OTOP อยู่ในโซน รัฐประชา มาร์เก็ต อยู่ในห้างเลยแอร์เย็นมาก สำหรับท่านที่มาแล้วอากาศร้อนอยากหลบร้อนก็เข้ามาเดินชม-ช็อป สินค้า OTOP กันได้เลยนะครับ
สำหรับ ตลาดธนบุรี สนามหลวง 2 ตั้งอยู่ที่ ถนนคลองเลียบคลองทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
โทร. 02-421-4523 facebook https://www.facebook.com/taladthonburi/ อย่าลืมไปแวะชมกันได้นะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน